7 lý do khiến tài khoản mua hàng của quý khách tạm ngưng hoạt động
Tham khảo ngay 7 lý do thường gặp khiến tài khoản của khách hàng ở trạng thái tạm ngưng hoạt động, cũng như cách xử lý, giải quyết vấn đề và mở lại tài khoản mua hàng trong thời gian sớm nhất qua những thông tin dưới đây.
1. Lý do khiến tài khoản mua hàng của Quý khách tạm ngưng hoạt động
– Khách hàng không đăng nhập tài khoản quá 30 ngày
– Tài khoản chưa được cập nhật đầy đủ giấy tờ doanh nghiệp
– Tài khoản không phát sinh đơn hàng trong quá 104 ngày
– Khách hàng vi phạm chính sách thùng BIN giao hàng của thuocsi.vn
– Tài khoản có số lượt Hủy đơn vượt quá số lần quy định
– Khách hàng vi phạm chính sách văn hóa ứng xử của thuocsi.vn
– Tài khoản của Quý khách trùng với một tài khoản đã tạo trước đó
Vd: Tài khoản tạm ngưng hoạt động vì khách hàng làm mất BIN giao hàng sẽ hiển thị câu thông báo như sau:
Tài khoản của bạn đang tạm ngưng hoạt động vì vi phạm chính sách thùng BIN giao hàng của thuocsi.vn. Gọi ngay hotline 1800 2038 hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH.
Thông báo hiển thị Lý do tài khoản bị tạm ngưng hoạt động khi bạn đăng nhập
2. Hướng dẫn xử lý và yêu cầu mở lại tài khoản nhanh nhất:
Để xử lý, giải quyết vấn đề và mở lại tài khoản mua hàng trong thời gian sớm nhất, Quý khách nhấp vào nút LIÊN HỆ TRỰC TIẾP để được hỗ trợ:
Thông báo hiện thị khi sử dụng Web thuocsi.vn
Thông báo hiện thị khi sử dụng App thuocsi.vn Sau khi nhấp chọn LIÊN HỆ TRỰC TIẾP, Quý khách có thể chat trực tiếp ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng bằng tài khoản đang tạm ngưng hoạt động của mình. Khi đó, màn hình hiển thị sẽ có giao diện như sau:
Giao diện hiển thị khi sử dụng Web
Giao diện Mobile Web và Mobile App .
Sau khi gửi yêu cầu mở lại tài khoản và được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ, Quý khách vui lòng đợi từ 5-10 phút, nhân viên thuocsi.vn sẽ kiểm tra thông tin và mở lại tài khoản mua hàng cho Quý khách.