Thông báo: điều chỉnh thời gian hoàn tiền qua số tài khoản cho khách hàng
Nhằm đảm bảo quy trình xử lý hoàn tiền cho khách hàng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng theo dõi. Từ ngày 01/10/2024 Buymed điều chỉnh thời gian hoàn tiền cho khách hàng tối đa 45 ngày từ khi phát sinh giao dịch, quá thời gian này Buymed sẽ không hỗ trợ xử lý.
Đối với các đơn hàng có phát sinh hoàn tiền hệ thống sẽ tự động hoàn tiền cho Khách hàng theo thông tin thanh toán đã cung cấp. Với các đơn hàng khách hàng chưa cập nhật hoặc cập nhật sai thông tin thanh toán, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện liên hệ với khách hàng, hệ thống cũng sẽ tự động gửi tin nhắn SMS thông báo đến khách hàng cần cập nhật số tài khoản để được thanh toán.
Để tránh gián đoạn hoàn tiền dược sĩ có thể chủ động cập nhật thông tin thanh toán tại mục “thông tin tài khoản” theo các bước dưới đây:
Dùng Ứng dụng
Bước 1: Truy cập tài khoản Buymed trên ứng dụng, chọn Cá nhân
Bước 2: Chọn Tài khoản ngân hàng
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin tài khoản, bấm Cập nhật
Dùng Website
Bước 1: Truy cập tài khoản Buymed trên website, chọn Tài khoản của tôi
Bước 2: Trong Tài khoản của tôi chọn Tài khoản ngân hàng, sau đó điền đầy đủ thông tin tài khoản, bấm Cập nhật
Mọi thắc mắc về quá trình hoàn tiền, mời dược sĩ liên hệ hotline 1800 2038 để được giải đáp nhanh chóng.