Chính sách về thùng giao hàng lạnh tại Buymed
1. Thùng giao hàng lạnh là gì?
Từ 15.11.2024, Buymed sẽ sử dụng các thùng giao hàng lạnh được sản xuất riêng để vận chuyển các sản phẩm thuốc, dược phẩm cần được bảo quản lạnh giao đến tay nhà thuốc:
- Hạn chế tình trạng hư bể thuốc, dược phẩm cần bảo quản lạnh
- Đảm bảo nhiệt độ luôn được giữ ổn định trong suốt thời gian giao hàng
- Bảo vệ sản phẩm trước các yếu tố thời tiết, bảo vệ môi trường nhờ việc tái sử dụng
Quy cách đóng gói thùng hàng lạnh: Một thùng hàng lạnh sẽ có:
- Thùng lạnh
- Xốp
- Đá gel
- Màng bong bóng
2. Thời gian thu lại thùng giao hàng lạnh
Trường hợp 1: Khách hàng trả lại thùng giao hàng lạnh cho nhân viên giao hàng NGAY SAU KHI đơn hàng được giao thành công.
Trường hợp 2: Khách hàng HẸN THỜI GIAN trả thùng giao hàng lạnh: từ 3 đến 5 ngày; hoặc nhân viên Buymed sẽ thu hồi Bin khi giao đơn hàng tiếp theo trong cùng thời gian 3 đến 5 ngày.
3. Một số lưu ý khi giao hàng bằng thùng giao hàng lạnh
– Trước khi nhân viên giao hàng tiến hành giao hàng cho khách, thùng giao hàng lạnh đã được kiểm tra là không móp mép, không hư bể để đảm bảo hàng hóa bên trong đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn.
– Khách hàng vui lòng bảo quản thùng giao hàng lạnh cẩn thận
– Trong trường hợp khách hàng giữ lại thùng giao hàng lạnh, cần phải đảm bảo các điều kiện sau:
- Thùng lạnh còn nguyên vẹn, không bị hư bể, móp méo, biến dạng
- Không làm mất hoặc thất lạc thùng giao hàng lạnh
Lưu ý:
– Trường hợp nhân viên giao hàng Buymed đến thu hồi lại thùng giao hàng lạnh mà gặp trường hợp bị hư bể, móp méo hoặc mất, thất lạc: Khách hàng sẽ phải đền bù cho Buymed 200,000 VNĐ/1 thùng giao hàng lạnh.
– Trong trường hợp không nhận được đền bù, Buymed có thể tiến tới ngừng phục vụ khách hàng sai phạm (khóa tài khoản cho đến khi giải quyết xong).
4. Phương thức thanh toán đền bù thùng giao hàng lạnh
Thanh toán chuyển khoản: Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Buymed theo thông tin:
- Chủ tài khoản: BUYMED CO LTD
- Ngân hàng: Ngân hàng VP Bank
- Số tài khoản: 267687668
- Nội dung chuyển khoản: ID đơn hàng – Thùng giao hàng lạnh
Trong trường hợp khách hàng cần giải đáp thắc mắc hãy liên hệ hotline 1800 2038 hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.