Thời gian khiếu nại và cách gửi phản hồi đơn hàng
25.12.2023
Thời gian khiếu nại đơn hàng
- Buymed chỉ tiếp nhận khiếu nại về đơn hàng trong thời gian 5 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái đã giao thành công. Đối với vấn đề về chất lượng sản phẩm bên trong thì tiếp nhận trong vòng 30 ngày.
- Đối với các sản phẩm đông lạnh không áp dụng chính sách trả hàng.
- Để gửi khiếu nại khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua số Hotline miễn phí: 1800 2038 (8h – 20h) hoặc gửi phản hồi ngay trên chính đơn hàng tại website Buymed (thuocsi.vn).
- Đội ngũ CSKH sẽ tiếp nhận trong 24 giờ và xử lý tối đa trong vòng 12 ngày đối với trường hợp xử lý thu hồi hàng về.
Sau khi nhận được hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan đến sản phẩm hư hỏng, thiếu sót, sai thông tin hóa đơn,… hay nhiều lý do khác, nhà thuốc hãy GỬI PHẢN HỒI cho Buymed như sau:
Bước 1: Vào ĐƠN HÀNG CỦA TÔI và chọn đơn hàng cần gửi phản hồi
Bước 2: Bấm vào nút PHẢN HỒI
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, chọn LÝ DO CẦN HỖ TRỢ và GỬI YÊU CẦU
Buymed sẽ ghi nhận phản hồi của nhà thuốc và sẽ có nhân viên liên hệ giải quyết sớm nhất trong vòng 24h!