Tại sao tài khoản của tôi bị khoá?
Trường hợp 1: Khách hàng quên mật khẩu
Sau đây là cách hướng dẫn khách hàng khi quên mật khẩu:
Bước 1:
– Vào website https://thuocsi.vn/, nhấn nút *ĐĂNG NHẬP* trên cùng bên trái
– Nhấn vào Quên mật khẩu
Bước 2: Nhập số điện thoại cần khôi phục và bấm *GỬI*
Bước 3: Nhập mã OTP mà Thuocsi gửi về số điện thoại của bạn và đặt lại mật khẩu mới.
Sau khi bấm gửi, hệ thống sẽ hiển thị thông báo bạn đã thay đổi mật khẩu thành công.
Bước 4: Tiến hành đăng nhập và ghi nhớ mật khẩu
Trường hợp 2 : Tài khoản bị xóa vì tài khoản không bổ sung đầy đủ thông tin nhà thuốc, phòng khám bao gồm GPP, GDP, giấy phép đăng kí kinh doanh. Hệ thống thuocsi.vn sẽ tự động vô hiệu hóa tài khoản của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, vui lòng nhấn nút “Chat với chúng tôi” hoặc gọi đến 1800 2038 để được hỗ trợ mở lại tài khoản.
Trường hợp 3: Tài khoản bị khóa vì tài khoản của bạn trong vòng 3 tháng không đặt hàng, hệ thống thuocsi.vn sẽ tự động vô hiệu hóa tài khoản của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, vui lòng nhấn nút “Chat với chúng tôi” hoặc gọi đến 1800 2038 để được hỗ trợ mở lại tài khoản.
Trường hợp 4: Đối với những trường hợp khách hàng vi phạm về chính sách về văn hóa ứng xử.
—
ND link chính sách về văn hoá ứng xử
Chính sách về văn hóa ứng xử
Là một trang thương mại điện tử, Thuocsi mong muốn xây dựng một cộng động an toàn nơi mà tất cả các người dùng có thể chia sẻ ý kiến một cách tự do và chân thật.
Chính sách về văn hóa ứng xử là cơ sở để khuyến khích mọi người chia sẻ một cách tích cực trên tinh thần giữ gìn một cộng đồng an toàn và hòa thuận. Khách hàng đồng ý sẽ tuân theo chính sách này và cam kết xây dựng một nền tảng mua sắm an toàn cũng như mang đến một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
1. Tổng quan về chính sách văn hóa ứng xử
– Tôn trọng:
+ Lịch sự và tôn trọng lẫn nhau trong mọi đối thoại
+ Không sử dụng từ ngữ khiếm nhã hoặc mang tính đe dọa như: thô tục, phản cảm hoặc mang tính chất thù địch
+ Nghiêm cấm tất cả các hình thức quấy rối bằng ngôn ngữ hay hành động
– Tôn trọng quyền riêng tư của người khác:
+ Không được chia sẻ thông tin cá nhân hoặc các dữ liệu nhạy cảm khác trong và ngoài Thuocsi
+ Thông tin liên hệ từ Thuocsi không được phép chia sẻ qua các kênh giao tiếp khác
+ Không mạo nhận là người khác
2. Chế tài của chính sách
Thuocsi có quyền chỉnh sửa hoặc xóa bất kì nội dung nào vi phạm chính sách về văn hóa ứng xử. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc mà người vi phạm có thể nhận được các hình thức xử lý khác nhau như thư cảnh cáo, tắt kích hoạt tài khoản hoặc tắt kích hoạt tài khoản vĩnh viễn.