Chính sách trả hàng và hoàn tiền
1. Thời gian yêu cầu trả hàng và hoàn tiền
– Khách hàng có thể gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao hàng thành công.
– Đối với các sản phẩm đông lạnh không áp dụng chính sách trả hàng.
– Đối với các sản phẩm liên quan đến chất lượng thì thời hạn gửi yêu cầu trả trong vòng 30 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao hàng thành công.
2. Lý do trả hàng và hoàn tiền
Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ /khác mô tả/đã qua sử dụng.
– Hàng được hoàn trả phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp có mã QR thuocsi, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). Thuocsi không đổi hàng đã sử dụng hoặc bao bì sản phẩm đã bị rách, viết, xóa…
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng đặt sai thuocsi chỉ hộ trợ thu hàng về tối đa 20% giá trị đơn hàng và các sản phẩm đông lạnh không áp dụng chính sách trả hàng này)
Bằng chứng cần cung cấp
– Khách hàng cần cung cấp hình ảnh hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được.
– Thuocsi có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: Bằng chứng khách hàng cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được.
Tình trạng của hàng trả lại
– Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu Thuocsi đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về Thuocsi theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
– Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
+ Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của Thuocsi
+ Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, quà tặng… nếu có)
+ Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng
Phí trả hàng
– Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/khác mô tả/đã qua sử dụng
– Trong trường hợp khách hàng trả hàng do đặt nhầm hoặc không muốn nhận, Thuocsi sẽ tính phí là 30,000 và được trừ vào khi khách hàng nhận tiền hoàn lại.
(Trong trường hợp khách hàng đặt nhầm: khối lượng của sản phẩm trả về lớn hơn 5kg hoặc là hàng cồng kềnh, thuocsi sẽ thu thêm phí dựa vào chi phí bên nhà vận chuyển báo và các mã giảm giá đi kèm sẽ được hệ thống tự động tính lại dựa theo giá trị thực nhận sau khi yêu cầu hoàn trả hàng).
3. Quy trình trả hàng và hoàn tiền:
Bước 1: Khách hàng yêu cầu trả hàng trên tài khoản hoặc liên hệ hotline: 1800 2038 để yêu cầu việc trả sản phẩm, Thuocsi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm (nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ).
Bước 2: Thuocsi sẽ liên hệ đơn vị vận chuyển để đến thu hồi kiện hàng.
Bước 3: Đơn vị vận chuyển sẽ đến thu hồi sản phẩm và chuyển về Thuocsi.
Bước 4: Thuocsi nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
Bước 5: Khách hàng nhận tiền hoàn lại.
4. Một số quy định về đóng gói hàng hóa khi khách hàng gửi trả đơn hàng:
– Đối với hàng hóa thông thường:
+ Đóng gói, chèn lót sản phẩm trong thùng carton như ban đầu, cùng với các giấy tờ liên quan, phụ kiện hay quà tặng kèm (nếu có) nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể đơn vị vận chuyển cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
– Đối với hàng hóa dễ vỡ hoặc hàng đông lạnh:
+ Đặt đúng chiều sản phẩm, dán chặt nắp mở tránh tình trạng sản phẩm bị đổ hay rò rỉ ra ngoài thùng hàng
+ Nếu sản phẩm có dấu hiệu bị đổ bể hay rò rỉ, bạn nên sử dụng bao bì nhựa để bọc bên ngoài.
+ Nếu sản phẩm có hình dáng đặc biệt cần phải đóng gói cẩn thận.
– Lưu ý:
+ Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
+ Liên hệ Hotline Thuocsi: 1800 2038 (8h – 20h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm.