Chính sách về bin giao hàng tại Buymed
1. Bin giao hàng là gì?
Bin giao hàng là tài sản của Buymed – Bin được dùng để vận chuyển hàng hóa đến khách hàng.
– Hạn chế tối đa tình trạng móp méo, hư bể
– Bảo vệ chất lượng sản phẩm trước ảnh hưởng của thời tiết xấu (mưa, gió)
– Bảo vệ môi trường nhờ việc tái sử dụng
2. Thời gian thu lại bin giao hàng:
– Trường hợp 1: Khách hàng trả lại Bin cho nhân viên giao hàng NGAY SAU KHI đơn hàng được giao thành công.
– Trường hợp 2: Khách hàng HẸN THỜI GIAN trả Bin: từ 3 đến 5 ngày; hoặc nhân viên Buymed sẽ thu hồi Bin khi giao đơn hàng tiếp theo trong cùng thời gian 3 đến 5 ngày.
*Bin giao hàng có thể được gấp gọn lại và sẽ không làm tốn diện tích khi lưu trữ tại nhà thuốc
3. Một số lưu ý khi giao hàng bằng Bin
– Trước khi nhân viên giao hàng tiến hành giao hàng cho khách, Bin đã được kiểm tra là không móp mép, không hư bể để đảm bảo hàng hóa bên trong đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn
– Khách hàng vui lòng BẢO QUẢN BIN GIAO HÀNG CẨN THẬN
– Trong trường hợp khách hàng giữ lại bin giao hàng, cần phải đảm bảo các điều kiện sau:
+ Bin giao hàng vẫn nguyên vẹn bao gồm Bin và tấm lót
+ Bin giao hàng không bị hư bể, móp méo, biến dạng
+ Không làm mất hoặc thất lạc Bin giao hàng
Lưu ý:
Trường hợp nhân viên giao hàng Buymed đến thu hồi lại Bin mà gặp trường hợp bị hư bể, móp méo hoặc mất, thất lạc Bin
–> Khách hàng sẽ phải đền bù cho Buymed 100,000 VNĐ/1 bin giao hàng
– Trong trường hợp không nhận được đền bù, Buymed có thể tiến tới ngừng phục vụ khách hàng sai phạm (khóa tài khoản cho đến khi giải quyết xong)
4. Phương thức thanh toán đền bù Bin giao hàng
– Thanh toán chuyển khoản: Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Buymed theo thông tin:
+ Chủ tài khoản: BUYMED CO LTD
+ Số tài khoản: 267687668
+ Ngân hàng: Ngân hàng VP Bank
+ Nội dung chuyển khoản: ID đơn hàng – Bin
Trong trường hợp khách hàng cần giải đáp thắc mắc hãy liên hệ hotline 1800 2038 hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.