[Tổng hợp] Câu hỏi về chương trình ký gửi sản phẩm của Buymed
1. Công ty có hỗ trợ Nhà thuốc trưng bày sản phẩm do công ty ký gửi không?
Việc trưng bày là không bắt buộc tuy nhiên sẽ giúp việc bán hàng của Nhà thuốc và kiểm đếm dễ dàng hơn, công ty sẽ triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ trưng bày tại Nhà thuốc, cũng như gia tăng danh mục bao gồm các mặt hàng giá trị cao, đi kèm với lợi nhuận cao.
2. Trong quá trình tham gia chương trình, Nhà thuốc có được quyền trả hàng nếu tiêu thụ chậm không?
Trong vòng 1 tháng sau khi Nhà thuốc nhận được sản phẩm ký gửi, Buymed sẽ đến Nhà thuốc để kiểm đếm, thu tiền hàng đã tiêu thụ và bổ sung thêm hàng ký gửi mới. Nhà thuốc được quyền trả lại sản phẩm và đồng nghĩa công ty sẽ kết thúc chương trình ký gửi với Nhà thuốc.
Xem thêm ở mục V. Tiêu chuẩn thu hồi hàng
3. Quy định về hàng hoàn trả như thế nào?
Hàng được hoàn trả cần đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp có mã QR Buymed. Công ty không nhận hàng đã sử dụng hoặc bao bì sản phẩm đã bị rách, viết, xóa…
4. Nhà thuốc muốn đặt tiếp đơn ký gửi mới thì làm như thế nào?
Chương trình ký gửi chỉ ký gửi mỗi sản phẩm 01 lần, nhà thuốc có nhu cầu có thể mua hàng trên Buymed hoặc tham gia Circa để có giá tốt nhất.
5. Nhà thuốc có được nhận hóa đơn khi tham gia chương trình không?
Nhà thuốc sẽ không nhận hóa đơn trong chương trình ký gửi, công ty sẽ xuất hóa đơn bán lẻ. Trường hợp Nhà thuốc cần hóa đơn thì có thể mua sản phẩm trực tiếp trên sàn TMĐT Buymed.
6. Hàng ký gửi chỉ cố định các sản phẩm hay thay đổi sản phẩm mỗi tháng?
Chương trình ký gửi sẽ có danh mục được phát triển liên tục và thay đổi, mục đích nhằm giới thiệu tới nhà thuốc những sản phẩm có tính khác biệt, giá cạnh tranh và biên lợi nhuận cao.